วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3 เคล็ดลับการดูแลกระเป๋าแฟชั่นใบโปรดให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน


ผู้ที่มีกระเป๋าแฟชั่นใบโปรดที่ส่วนใหญ่จะเป็นของแบรนด์เนม ซึ่งส่วนใหญ่จะรักและหวงเป็นธรรมดา เพราะเป็นของดีมียี่ห้อด้วยราคาที่แพง และทำจากวัสดุที่ดีบวกกับการประกอบชิ้นงานก็เนี๊ยบได้ใจ แถมกระเป๋าแฟชั่นบางรุ่นยังต้องสั่งจองกันเป็นแรมปีกว่าจะได้มาครอบครอง บางชิ้นราคาเหยียบแสน แต่ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ใช้ เมื่อได้มาแล้วก็ต้องดูแลรักษาเพื่อให้คงอยู่ในสภาพดูดีและดูใหม่นานที่สุด 
      
1.กระเป๋าแฟชั่นเก็บในห้องที่อากาศถ่ายเทสะดวก
การดูแลกระเป๋าแฟชั่นหลังจากใช้แล้ว และอยากให้กระเป๋าดูมีความใหม่อยู่ตลอดเวลาส่วนหนึ่งมักจะเก็บกระเป๋าหรูแบรนด์เนมไว้ในห้องที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ยิ่งหากคุณมีกระเป๋าแฟชั่นหลายใบทำด้วยแล้ว ยิ่งจะต้องมีห้องหรือตู้เก็บโดยเฉพาะ ยิ่งเป็นกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนมด้วยแล้ว แนะนำให้เก็บในห้องที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก ซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ให้กระ เป๋าก็ได้ เพียงแต่หาห้องที่มีลมพัดผ่าน บวกกับใส่ในถุงผ้าเพื่อให้กระเป๋าแฟชั่นได้รับอากาศบ้าง ก็ถือว่าดีกว่าให้อยู่แต่ในห้องอับๆ

2.กระเป๋าแฟชั่นเก็บให้พ้นแสงแดด
เพราะแสงแดดอาจส่งผลทำให้กระเป๋าแฟชั่นใบใบโปรดเกิดการ นิ่ม หรือกรอบ รวมถึงการเยิ้มของหนังที่เริ่มเสื่อม หากคุณมีกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนมสุดหรู และไม่อยากจะให้เกิดความเสียหายอย่างรวดเร็ว ก็พยายามอย่าให้โดนแดดเด็ดขาด เพราะแสงแดดจะมีผลมากกับกระเป๋าแฟชั่นบางชิ้นที่อาจใช้กาวติด และหากตจะต้องโดนแดดแรง ๆ  ก็จะทำให้กาวละลาย แล้วมันจะเยิ้มจนลามออกมาถึงกระเป๋า ซึ่งอาจจะทำให้กระเป๋าแฟชั่นของคุณเสียหายได้ เพราะความร้อนทำให้กระเป๋าแฟชั่นเหมือนกำลังอยู่ในเตาอบนั่นเอง
   
3.ไม่ควรวางกระเป๋าแฟชั่นไว้ใกล้กัน
หลีกเลี่ยงการวางกระเป๋าแฟชั่นไว้ใกล้ๆ กับกระเป๋าแฟชั่นใบอื่นๆ จะเป็นการดีมาก ยิ่งหากเจออากาศร้อนๆ และกระเป๋าแฟชั่นคุณเป็นกระเป๋าหนังด้วยแล้วพยายามอย่าวางใกล้กัน หากมีหลายใบและหลายสี อากาศร้อนอาจทำให้สีตก ละติดกันจนต้องดึงออก ทำให้เนื้อกระเป๋าแฟชั่นหลุดออก ซึ่งอากาศร้อนๆแบบนี้มันจะติดกันแน่นอน แถมสียังตกใส่แบบไม่น่าเชื่อ แนะนำเลยว่า ควรวางให้ห่างกันพอสมควร เมื่อรู้เช่นนี้แล้วก็สามารถหาทางป้องกันและแก้ไขจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมา


มีกระเป๋าแฟชั่นอีกหลายใบ ที่มักจะบังเอิญโดนหมึกปากกา ด้วยความที่ไม่ค่อยระวังอาจทำให้น้ำหมึกกระเด็นมาโดน มีหลายคนที่จะต้องเสียกระเป๋าแฟชั่นใบโปรดไปแบบน่าเสียดาย เพราะไม่สามารถทำความสะอาดได้ กลายเป็นของตำหนิแบบไม่น่าให้อภัยจริงๆ  แต่หากคุณเจอปัญหาแก้ไม่ตกสามารถไปที่ร้าน แบ็ก สปาได้ ซึ่งเป็นร้านทำความสะอาดสำหรับกระเป๋าแฟชั่นสไตล์หนังโดยเฉพาะ และถึงจะไม่ใช่กระเป๋าแฟชั่นแบบหนังก็ตาม หากกระเป๋าเปื้อนเป็นคราบก็ควรจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)



สั่งซื้อ/สอบถาม
Line : 0636194965 
Inbox: www.fb.com/messages/verybags
Tel : 063-6194965



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น