วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เคล็ดลับการดูแลและขจัดคราบเปื้อนบนกระเป๋าแฟชั่นสีขาว

หากกระเป๋าแฟชั่นสีขาวของคุณเกิดมีรอยเปื้อน นอกจากจะใช้น้ำยาทำความสะอาดแล้ว ลองหาวิธีอื่นๆ ที่จะช่วยให้กระเป๋าแฟชั่นของคุณกลับมามีสีขาวสวยเวอร์อีกครั้ง  ซึ่งกระเป๋าแฟชั่นสีขาวส่วนใหญ่ที่สาวๆ ชอบถือก็เพราะว่าสามารถนำมาใช้งานได้กับทุกชุด เพราะไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน การเลือกใช้กระเป๋าสีขาวไม่ว่าเป็นกระเป๋าแฟชั่นแบบสะพายข้างหรือกระเป๋าถือ ก็ดูมีคลาสและดูไฮโซมากกว่าสีสดๆ หรืออาจจะเลือกกระเป๋าสีขาวที่มีลวดลายนิดๆ หรือไอเท็มก็จะทำให้ดูเริดหรูได้เช่นกัน

กระเป๋าหนังสีขาวกับยาสีฟัน
นอกจากน้ำมันหม่องแล้ว กระเป๋าหนังสีขาวที่เปื้อนฝุ่นหรือมีคราบ ยังสามารถใช้ยาสีฟันทำความสะอาดได้อีกด้วย ซึ่งนอก จากจะทำให้กระเป๋าหนังสีขาวของคุณมีความสะอาดขึ้นแล้วยังปกป้องไม่ให้หนังของกระเป๋าเสียหาย

ใช้น้ำยาซักผ้ากระเป๋าแฟชั่นสีขาว
หากกระเป๋าแฟชั่นสีขาวมีรอยเปื้อนหรือคราบฝุ่น ซึ่งถ้าเป็นเนื้อผ้าก็ต้องใช้น้ำยาซักแห้งจะดีกว่า แต่ถ้าเป็นกระเป๋าแฟชั่นแบบหนังก็ใช้แปรงสีฟันจุ่มน้ำยาซักผ้าผสมกับน้ำ แล้วทำการขัดบริเวณที่มีรอยเปื้อน จะค่อยๆทำให้รอยเปื้อนค่อยๆ หาย ไป  พยายามอย่าเก็บคราบสกปรกไว้นาน หากเจอคราบต่างๆ แล้วให้รีบเช็ดออกทันที

วิธีดูแลรักษากระเป๋าแฟชั่น
วิธีขจัดรอยเปื้อนด่างดำบนกระเป๋าแฟชั่นสีขาว  หากเป็นกระเป๋าหนัง ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลกระเป๋าแฟชั่นที่มีส่วนช่วยทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นสีขาวของคุณได้เป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นแบบผ้า  หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกระเป๋าหนัง  ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นโดยเฉพาะจะทำให้คุณหมดปัญหาในเรื่องรอยเปื้อน  ซึ่งวิธีทำความสะอาดก็ไม่ยาก ระหว่างที่เช็ดอยู่ก็ใช้ไดร์เป่าผมแบบลมเย็นสลับกันไปจะช่วยทำให้แห้งเร็วขึ้น
  

นอกจากการทำความสะอาดกระเป๋าแฟชั่นของคุณให้กลับมาดูสะอาดเหมือนใหม่ หรือเป็นเงางามอีกครั้งแล้ว อย่าลืมหาวิธีเก็บกระเป๋าแฟชั่นของคุณให้ดีด้วย ซึ่งหลังจากที่ทำความสะอาดและเช็ดทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ควรปล่อยให้แห้งไม่ควรนำไปตากแดดเพราะจะทำให้หนังของกระเป๋าเสื่อมสภาพหรือแห้งกรอบเร็ว  ก่อนอย่าลืมดูว่ากระเป๋าแฟชั่นมีความชื้นหรือไม่ เพราะหากเก็บใส่ถุงโดยที่ยังชื้นอาจทำให้ขึ้นราและทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ซึ่งก่อนนำเข้าตู้ให้ใช้กระดาษขยำให้เป็นก้อนแล้วยัดไปในกระเป๋าเพื่อให้กระเป๋าอยู่ทรง แล้วจึงนำมาใส่ในถุงผ้ากันฝุ่น จะทำให้กระเป๋าแฟชั่นสีขาวของคุณดูเหมือนใหม่ทุกครั้งที่นำออกมาใช้งาน 

(บทความนี้มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาติให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น